ประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2568

ลงวันที่ 17 ต.ค. 2568

ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยวิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ. 2563 ข้อ 39 กำหนดว่า เมื่อสิ้นปีงบประมาณให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีที่สิ้นสุดนั้น  ทั้งงบประมาณรายจ่ายและเงินนอกงบประมาณไว้โดยเปิดเผย ณ สำนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนทราบภายในกำหนดสามสิบวัน ตามแบบที่อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกำหนด แล้วส่งสำเนารายงานการรับ - จ่ายเงินดังกล่าวไปให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อทราบและเก็บเป็นข้อมูลระดับจังหวัดภายในระยะเวลาสิบห้าวันหลังจากนั้น

 

          งานการเงินและบัญชี จึงได้จัดทำประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2568 (1 ตุลาคม พ.ศ. 2567 – 30 กันยายน พ.ศ. 2568) เรียบร้อยแล้ว (รายละเอียดตามประกาศตามแนบท้ายมาพร้อมนี้)



ไฟล์เอกสารที่เกี่ยวข้อง ประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ  พ.ศ.2568

☎️ โทร. 045-425048-9
เหตุด่วน ตลอด 24 ชม. ติดต่อ งานป้องกันฯ โทร. 045-425051
อีเมล : [email protected]
อีเมล : [email protected]

วันจันทร์ - วันศุกร์ (หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น.